Sau khi mua hàng, quý khách vui lòng kích hoạt bảo hành điện tử dựa theo số seri trên website hoặc soạn tin nhắn cú pháp: HVN<dấu cách>DK <dấu cách> số seri gửi 7039.
Trong quá trình sử dụng sản phẩm, ngay khi phát sinh nhu cầu bảo hành, hãy liên hệ Häfele Việt Nam hoặc các đại lý uỷ quyền chính thức trên toàn quốc để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
1. Điều kiện bảo hành
Chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành điện tử đồng bộ trên toàn hệ thống đối với vật liệu bị lỗi hoặc do lỗi sản xuất trong thời hạn 24 tháng kể từ thời điểm mua hàng. Cụ thể như sau:
- Bảo hành tất cả các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và phân phối thông qua các cửa hàng bán lẻ, đại lý uỷ quyền chính thức của Häfele Việt Nam.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị biến đổi hình dạng và được vận hành/sử dụng đúng theo khuyến cáo của hãng.
- Dịch vụ bảo hành được cung cấp bởi kỹ thuật viên của Häfele và các đại lý uỷ quyền.
- Quý khách hàng xuất trình hoá đơn mua hàng và phiếu bảo hành điện tử khi có yêu cầu.
- Trong một số trường hợp nhất định, một số dịch vụ có thể được tính phí dù còn trong thời gian bảo hành theo quy định.
Các ngoại lệ về thời gian bảo hành bao gồm:
- 05 năm kể từ ngày mua áp dụng 1 lần đối với sản phẩm bồn rửa, chậu rửa chén.
- 02 năm kể từ ngày mua đối với phụ kiện.
- 01 năm kể từ ngày mua áp dụng 1 lần đối với sản phẩm thông minh.
2. Các trường hợp không nhận bảo hành
Chúng tôi sẽ từ chối nhận bảo hành sản phẩm trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành theo quy định.
- Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử.
- Sản phẩm có số seri bị thay đổi, giả mạo, gỡ bỏ.
- Sản phẩm không được cài đặt, vận hành, bảo trì đúng theo như khuyến cáo và hướng dẫn của Häfele.
- Sản phẩm đã được sửa chữa, thay thế, gỡ bỏ… bởi những người không phải là kỹ thuật viên của Häfele hoặc không phải là nhân viên của các đại lý uỷ quyền chính thức.
- Sản phẩm bị hư hại do các yếu tố khách quan như nguồn cung cấp điện không ổn định; bị côn trùng tác động (chuột, gián, thằn lằn…); các yếu tố tự nhiên gây bất lợi (sấm sét, thiên tai, hỏa hoạn, nhiệt độ môi trường quá khắc nghiệt…).
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng pin kém chất lượng (đối với các sản phẩm dùng pin).
3. Chi phí bảo hành
Trường hợp sản phẩm thoả mãn các điều kiện bảo hành theo quy định, chúng tôi sẽ thực hiện mọi biện pháp khắc phục sự cố hoàn toàn miễn phí.
Đối với các trường hợp còn lại, nhân viên Häfele sẽ tính toán và gửi báo giá chi tiết về cách khắc phục lỗi cho quý khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa, thay mới.
4. Địa điểm bảo hành
Quy trình bảo hành sản phẩm sẽ được thực hiện tại nhà của quý khách hàng hoặc tại các trung tâm bảo hành/đại lý uỷ quyền chính thức của Häfele trên toàn quốc.
5. Thời gian tiếp nhận yêu cầu
Ngày tiếp nhận: Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
Thời gian tiếp nhận: 08h00 – 21h00
Hotline: 0961 485 427
Bài viết liên quan
Tân trang tổ ấm, đón Tết 2025 thêm rực rỡ cùng Hafele!
Mua ngay combo: Giảm giá chấn động – Sale lên tới 60%
Phiên bản mới Hafele 536.61.787: Tối ưu hiệu suất, thiết kế sang trọng
Kinh nghiệm lựa chọn chiếc máy hút mùi tốt nhất
Thùng gạo thông minh Hafele – Bí quyết giữ gạo tươi ngon, bảo vệ sức khỏe gia đình
Hướng dẫn sử dụng Tủ rượu Hafele
Hội nghị khách hàng Häfele 2024 “Hợp tác toàn diện – Cùng nhau phát triển”
Kích thước chuẩn của bếp từ Hafele
Top 15 bếp từ Hafele tốt nhất hiện nay
Top 5 bếp từ Hafele 4 vùng nấu tốt nhất hiện nay
Top 5 bếp từ Hafele 3 vùng nấu tốt nhất hiện nay
Top 6 bếp từ Hafele 2 vùng nấu tốt nhất hiện nay
Cách phân biệt bản lề Hafele hàng thật và hàng giả
Häfele tại lễ trao giải BCI Awards Asia 2023 tại Việt Nam
Kỷ niệm 100 năm rực rỡ, săn deal khủng bất ngờ cùng Häfele
Häfele Việt Nam và Trường đại học Kiến Trúc TPHCM ký kết hợp tác đào tạo
Cùng Häfele “Vu Lan tròn đạo hiếu, tặng bố mẹ ngàn yêu thương”
Thu cũ đổi mới – Đón nhận ưu đãi hấp dẫn tại Häfele
An nhiên đón tết cùng Häfele với ưu đãi lên đến 30%
Khuyến mãi 8/3: Ngập tràn ưu đãi cùng Häfele
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Giảm Đến 50%++ Cho Hàng Trăm Sản Phẩm Hafele
Mời hợp tác
Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại Häfele Việt Nam
Chính sách vận chuyển lắp đặt