Nếu sản phẩm của bạn hết hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay Häfele Việt Nam để được bảo dưỡng, sửa chữa tại nhà. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề của Häfele Việt Nam sẽ phục vụ bạn tận nơi, mọi chi phí sẽ được thông báo trước tới bạn, mọi linh kiện thay thế cần thiết đều được đảm bảo chính hãng.
Ngoài việc có các trung tâm sửa chữa bảo hành tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi còn hợp tác với hệ thống trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị nhà bếp trên toàn quốc của đối tác là Kitcare, Sửa Bếp 247, để phục vụ nhu cầu của khách hàng ở mọi nơi trên cả nước.

Quy trình dịch vụ sửa chữa của Häfele:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng

Khi bạn liên hệ và yêu cầu dịch vụ của chúng tôi, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Häfele Việt Nam sẽ tiếp nhận thông tin của bạn, bao gồm thông tin về tình trạng lỗi hoặc sự cố của thiết bị. Chúng tôi sẽ nhanh chóng chuyển thông tin đến bộ phận kỹ thuật để bắt đầu quy trình sửa chữa.
Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại Häfele Việt Nam

Bước 2: Xử lý yêu cầu

Sau khi chúng tôi tiếp nhận yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thông báo và gửi một kỹ thuật viên đến địa điểm của bạn để kiểm tra thực tế tình trạng thiết bị và tư vấn cho bạn về quy trình sửa chữa cũng như đưa ra báo giá cụ thể.

Bước 3: Thực hiện sửa chữa

Khi bạn đồng ý với giá và phương án sửa chữa, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa thiết bị của bạn bằng cách sử dụng linh kiện chính hãng và kỹ năng chuyên nghiệp.
Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại Häfele Việt Nam

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn thành quy trình sửa chữa, bạn sẽ được nghiệm thu thiết bị để đảm bảo rằng nó hoạt động tốt và đã được sửa chữa hoàn chỉnh. Sau đó, bạn có thể thanh toán toàn bộ chi phí sửa chữa cho kỹ thuật viên của chúng tôi. Kỹ thuật viên cũng sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng sản phẩm và cung cấp những lưu ý quan trọng để đảm bảo rằng bạn sử dụng đúng cách và hạn chế tình trạng hỏng hóc trong tương lai.

Từ ngày 24/12/2013, Trung tâm chăm sóc khách hàng qua tổng đài miễn phí 1800 1797 đã chính thức hoạt động. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, trung tâm chăm sóc khách hàng cùng với bộ phận hậu mãi làm việc suốt tuần từ Thứ hai đến Chủ nhật từ 8h00 đến 20h00.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Häfele có nhiệm vụ xử lý tất cả những các khiếu nại, thắc mắc và các phản hồi về dịch vụ hậu mãi và chất lượng sản phẩm của công ty. Những phản hồi này sẽ được ghi nhận và cập nhật bằng phần mềm Quản lý hiện đại để theo dõi và phát triển dịch vụ dành cho khách hàng.

Häfele Việt Nam cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi, tin cậy và chất lượng cao trong việc sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị nhà bếp và khóa điện tử của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và đặt lịch dịch vụ của bạn. Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Zalo chat
Messenger
Cửa hàng