Häfele Việt Nam miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong khu vực nội thành với bán kính 30km từ cửa hàng, đại lý của Häfele Việt Nam trên toàn quốc.
1. Chính sách vận chuyển
Chúng tôi áp dụng chính sách vận chuyển tận nhà đồng bộ tại chuỗi cửa hàng bán lẻ và các đơn vị ủy quyền chính thức phân phối thiết bị bếp Häfele chính hãng trên toàn quốc, cụ thể như sau:
1.1. Chi phí giao hàng
Miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành có bán kính 30km kể từ địa chỉ cửa hàng, đại lý của Häfele Việt Nam. Các trường hợp còn lại áp dụng phụ phí 10.000 đồng/km.
Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm khi vận chuyển nếu đơn vị giao nhận được chúng tôi chỉ định. Ngay khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra, xác nhận về tình trạng sản phẩm, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có).
1.2. Thời gian giao hàng
- Đối với các đơn hàng giao nội thành, quý khách sẽ nhận được ngay trong ngày làm việc hoặc vào thời gian mà quý khách yêu cầu.
- Đối với các đơn hàng giao ngoại thành hoặc khu vực tỉnh lẻ, chúng tôi sẽ liên hệ trao đổi về thời gian nhận hàng thực tế nhưng không quá 10 ngày làm việc kể từ thời điểm chốt đơn hàng, trừ các trường hợp bất khả kháng.
2. Chính sách lắp đặt
Chúng tôi áp dụng song song chính sách lắp đặt tận nhà đồng bộ tại chuỗi cửa hàng bán lẻ và uỷ quyền phân phối thiết bị bếp Häfele chính hãng trên toàn quốc, tương tự như chính sách vận chuyển hàng hóa.
Tính toàn vẹn của sản phẩm, phụ kiện và quà tặng đi kèm được hai bên (nhân viên giao hàng – người mua hàng) xác nhận trước khi tiến hành lắp đặt. Quy trình lắp đặt sẽ tiến hành tuần tự theo các bước sau:
2.1. Khảo sát và đánh giá vị trí lắp đặt
Tùy vào tính chất và yêu cầu của từng loại sản phẩm, chúng tôi sẽ kiểm tra về mức độ thuận tiện, nguồn cấp điện, nguồn cung nước, nguồn xả nước, hệ thống an toàn… tại vị trí dự định lắp đặt xem có phù hợp hay chưa, sau đó mới đưa ra đánh giá và khuyến nghị cho quý khách hàng.
2.2. Tiến hành lắp đặt
Sản phẩm được lắp đặt bởi nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn giàu kinh nghiệm, tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn và hướng dẫn lắp đặt của hãng, tại vị trí thích hợp và đáp ứng được mong muốn của khách hàng.
2.3. Nghiệm thu sau khi lắp đặt
Sau khi lắp đặt xong, nhân viên kỹ thuật sẽ vận hành chạy thử sản phẩm rồi tiến hành thủ tục nghiệm thu với khách hàng.
Trong quá trình nghiệm thu sản phẩm, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách hàng các thao tác cơ bản khi vận hành, những lưu ý giúp sản phẩm hoạt động ổn định và hiệu quả hơn, cách thức vệ sinh và bảo dưỡng sao cho hợp lý… đảm bảo độ bền và tuổi thọ về lâu dài.
Toàn bộ quá trình vận chuyển – lắp đặt – nghiệm thu hàng hóa sẽ được hoàn tất bằng văn bản ký xác nhận giữa hai bên.
2.4. Chi phí lắp đặt
Miễn phí lắp đặt tại khu vực nội thành, trong bán kính 30km kể từ địa chỉ cửa hàng, đại lý của Häfele Việt Nam. Các trường hợp còn lại áp dụng phụ phí 10.000 đồng/km.
Bài viết liên quan
Kinh nghiệm lựa chọn chiếc máy hút mùi tốt nhất
Thùng gạo thông minh Hafele – Bí quyết giữ gạo tươi ngon, bảo vệ sức khỏe gia đình
Hướng dẫn sử dụng Tủ rượu Hafele
Hội nghị khách hàng Häfele 2024 “Hợp tác toàn diện – Cùng nhau phát triển”
Kích thước chuẩn của bếp từ Hafele
Top 15 bếp từ Hafele tốt nhất hiện nay
Top 5 bếp từ Hafele 4 vùng nấu tốt nhất hiện nay
Top 5 bếp từ Hafele 3 vùng nấu tốt nhất hiện nay
Top 6 bếp từ Hafele 2 vùng nấu tốt nhất hiện nay
Cách phân biệt bản lề Hafele hàng thật và hàng giả
Häfele tại lễ trao giải BCI Awards Asia 2023 tại Việt Nam
Kỷ niệm 100 năm rực rỡ, săn deal khủng bất ngờ cùng Häfele
Häfele Việt Nam và Trường đại học Kiến Trúc TPHCM ký kết hợp tác đào tạo
Cùng Häfele “Vu Lan tròn đạo hiếu, tặng bố mẹ ngàn yêu thương”
Thu cũ đổi mới – Đón nhận ưu đãi hấp dẫn tại Häfele
An nhiên đón tết cùng Häfele với ưu đãi lên đến 30%
Khuyến mãi 8/3: Ngập tràn ưu đãi cùng Häfele
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Giảm Đến 50%++ Cho Hàng Trăm Sản Phẩm Hafele
Mời hợp tác
Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại Häfele Việt Nam
Chính sách bảo hành
Hướng dẫn mua hàng
Chính sách bảo mật thông tin khách hàng
Giới thiệu